• sllider show
  • sllider show2
  • slideshow 33
  • slide_bpongda

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch của của ABBAKA . Chúng tôi, gửi đến quý khách hàng chính sách đổi – trả hàng.
doihang11 

1.     Phạm vi áp dụng:

Quý khách hàng mua sản phẩm tại tại các đại lý của Abbaka trên toàn quốc

Thời gian áp dụng:Theo chính sách nhà cung cấp.

2.     Điều kiện áp dụng

Thời gian đổi hàng: Trong vòng 30 ngày tính từ ngày xuất hàng ra khỏi kho của Abbaka

Sản phẩm vẫn còn nguyên tem chính hãng của sản phẩm, không hư hỏng, trầy xước, còn đầy đủ vỏ thùng, linh phụ kiện.

Sản phẩm được xác định lỗi do hoặc từ nhà sản xuất

3.     Trường hợp đổi – trả hàng

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mà chúng tôi không có sản phẩm khác cùng mã để đổi, Quý khách có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác và được giữ nguyên giá trị của sản phẩm.

Đối với các sản phẩm đã mua mà không phát sinh lỗi do nhà sản xuất, quý khách hàng chưa sử dụng (việc này sẽ được kỹ thuật viên abbaka kiểm tra và xem xét), sản phẩm còn nguyên niêm phong hoặc tem của nhà sản xuất mà quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác thì chỉ được đổi sang các sản phẩm khác tương đương giá tiền hoặc có giá cao hơn sản phẩm đã mua. Trừ ...% trên giá mua nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn

Quý khách hàng đặt hàng hoặc đã lấy hàng mà muốn trả lại hàng, không mua nữa, Quý khách sẽ chịu phí trả hàng như sau:

Đối với sản phẩm không bị lỗi, hoặc bị lỗi do sản nhà xuất mà chúng tôi vẫn có sản phẩm cùng mã để đổi: Với điều kiện sản phẩm còn mới và chưa qua sử dụng.

Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mà chúng tôi không có sản phẩm khác cùng mã để đổi: Quý khách hàng được hoàn tiền 100% với điều kiện sản phẩm mới chưa qua sử dụng.

Toàn bộ sản phẩm nhập lại phải đảm bảo yêu cầu

4.     Trường hợp không được đổi – trả hàng

Khách hàng không thông báo trước hoặc chưa nhận được sự thỏa thuận của Abbaka

Khách hàng không thực hiện đúng quy định theo yêu cầu của để được hưởng chế độ đổi – trả hàng

Các lỗi do chính khách hàng làm như: trầy xước sản phẩm, rách vỏ thùng, giấy tờ không đầy đủ,....

5.     Quy trình xử lý thủ tục đổi – trả hàng

Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc trung tâm bảo hành của Abbaka

Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của ABBAKA và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07 ngày tính từ ngày ABBAKA nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0988 319 283 hoặc website: abbaka.com.vn để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.