Mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt?

Mua vòi rửa bát là một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong công việc gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi rửa bát cho gia đình. Mà lại không có kinh nghiệm và muốn tìm nơi bán đảm bảo, uy tín. Vậy mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Abbaka. Để tham khảo ngay kinh nghiệm và địa chỉ mua vòi rửa bát tại Hà Nội.

Mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt? 

Mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt? 

Một số kinh nghiệm mua vòi rửa bát cho gia đình 

Trước khi tìm hiểu mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt? Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua vòi rửa bát tốt, phù hợp cho gia đình:

Chọn loại vòi phù hợp với nhu cầu gia đình 

Mua vòi rửa bát ở đâu bạn cũng cần quan tâm đến chọn loại vòi. Vòi rửa bát có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như túi tiền của gia đình để bạn lựa chọn loại vòi thích hợp nhất: 

– Vòi xoay 360 độ (2 đường nóng lạnh): Được cấu tạo theo kiểu truyền thống với chức năng cung cấp 2 đường nước nóng lạnh. Phần đầu bồn rửa bát có thể xoay 360 độ. 

– Vòi rửa bát kéo dây: Có khả năng cung cấp nguồn nước nóng lạnh cơ bản. Có thể kéo dài linh hoạt khi bạn rửa rau quả hoặc làm sạch những đồ vật ở xa chậu rửa bát. 

– Vòi rửa bát thân mềm: Thiết kế phần thân mềm có thể bẻ cong tùy ý. Khả năng làm làm sạch rất cao, phù hợp với nhiều không gian. 

– Vòi rửa bát 3 đường nước: Đây là dạng vòi đa năng. Sử dụng 3 đường nước gồm nước nóng, nước lạnh và nước lọc RO. 

– Vòi cảm ứng: Vòi này có khả năng điều khiển chuyển động, kiểm soát hoạt động qua giọng nói. Phù hợp với những người ưa thích sự tiện dụng. Giúp cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại và sang trọng. 

– Vòi rửa bát tăng áp: Có thể điều chỉnh và tăng sức phun của vòi nước. Phù hợp với những nhà có nhu cầu sử dụng thường xuyên. Sử dụng vòi nước với sức phun lớn giúp làm sạch sẽ ngay lập tức. 

– Vòi rửa bát gắn tường: Có thể gắn trực tiếp với hệ thống vòi nước trên tường. Phù hợp với các gia đình không có nhu cầu lắp đặt bồn rửa bát. 

Chất liệu tốt, bền bỉ 

Mua vòi rửa bát ở đâu cũng cần quan tâm đến chất liệu của vòi rửa. Là yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi chọn lựa vòi rửa cho gia đình. Vòi rửa bát hiện nay được làm bằng các vật liệu khác nhau. 

Bạn nên lựa chọn các loại vòi nước được sản xuất bằng những chất liệu như đồng mạ crom, inox 304, đồng sơn tĩnh điện giả đá, nhôm đồng, inox 201,.. Bởi khả năng chịu nhiệt cao và đáp ứng các tiêu chí an toàn về môi trường. 

Bề mặt sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao 

Một chiếc vòi rửa bát đẹp cần đảm bảo cả về tính năng, kết cấu và thẩm mỹ. Bạn nên lựa chọn những loại vòi bát có sử dụng công nghệ mạ crom. Giúp vòi luôn sáng bóng và sạch sẽ. 

Nếu tài chính của gia đình cho phép. Thì bạn nên lựa chọn nước rửa bát cao cấp sử dụng công nghệ PVD 5 lớp với công nghệ tạo màu. Giúp bề mặt bồn rửa được sáng bóng và láng mượt, tạo sự đồng nhất. 

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, uy tín 

Mua vòi rửa bát ở đâu? Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm vòi rửa bát đến từ những thương hiệu khác nhau. Bạn nên sử dụng các sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Có nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo tốt nhất. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm của một số thương hiệu như Bosch, Hafele, Eurolife, Tot, Sơn Hà, Lorca,..

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, uy tín 

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, uy tín 

Xem thêm 

Chia sẻ kinh nghiệm chọn vòi rửa bát tốt, phù hợp với gia đình

Review vòi rửa bát Blanco có chất lượng không?

Mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt? 

Mua vòi rửa bát ở đâu? Lựa chọn được thương hiệu sản phẩm uy tín, chính hãng. Là một trong các tiêu chí rất quan trọng khi có nhu cầu mua vòi rửa chén. Vì vậy, các bạn cần tìm chọn cho mình những showroom, đơn vị uy tín. Để đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như có giá thành hợp lý nhất. 

Hơn nữa sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài. Mà không bị cản trở trong quá trình sử dụng, sửa chữa hỏng hóc. Và gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vậy mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt? Một trong những đơn vị cung cấp vòi rửa bát uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội mà các có thể tham khảo đó chính là ABBAKA. Tại đây cung cấp sản phẩm vòi rửa bát của nhiều thương hiệu uy tín như: Bosch, Hafele, Blanco, Konox, Sobisung,… Các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng và có thời hạn bảo hành từ 2 – 5 năm. 

Mua vòi rửa bát tại Hà Nội - Showroom Abbaka uy tín, chất lượng

Mua vòi rửa bát tại Hà Nội – Showroom Abbaka uy tín, chất lượng

Mua vòi rửa bát ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt? Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm và địa chỉ mua vòi rửa bát tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ. Sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm và cũng đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng.