Có nên mua máy lọc nước ao smith có nóng lạnh hay không?

Máy lọc nước AO Smith nóng lạnh hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Có không ít người dùng thắc mắc không biết thế nào là máy lọc nước nóng lạnh? Có nên mua máy lọc nước ao smith có nóng lạnh hay không? Để có câu trả lời, mời các bạn cùng Abbaka theo dõi qua bài viết dưới đây. 

 Có nên mua máy lọc nước ao smith có nóng lạnh hay không? 

 Có nên mua máy lọc nước ao smith có nóng lạnh hay không? 

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Ao Smith

AO Smith là thương hiệu của Mỹ chuyên sản xuất và kinh doanh máy nước nóng lạnh. Thương hiệu đã tồn tại và phát triển hơn 140 năm. Và cho đến ngày nay các sản phẩm của AO Smith được yêu thích trên toàn thế giới.

Sản phẩm lọc nước này được AO Smith ra mắt vào năm 2012 và những sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

AO Smith hiện đang sản xuất bốn loại máy lọc nước: máy lọc dưới chậu rửa, máy lọc để bàn, máy lọc dạng cây đứng, máy lọc không bình chứa. Trong đó, máy lọc đặt bàn và cây đứng vòi nước nóng/lạnh là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. 

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Ao Smith 

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Ao Smith 

Thế nào là máy lọc nước nóng lạnh?

Hiểu một cách đơn giản, máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị kết hợp giữa máy lọc nước thông thường với hệ thống cây nước nóng lạnh. Thiết bị này có thể thực hiện ba chức năng: 

– Loại bỏ cặn bẩn, kim loại nặng và vi khuẩn cho nguồn nước sạch.

– Đun nước nóng.

– Nước lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh được đấu trực tiếp vào hệ thống nước sinh hoạt. Khi nước được bơm vào máy, máy sẽ đảm nhận chức năng lọc bằng hệ thống lõi lọc hiện đại. Bạn có thể sử dụng nguồn nước lọc trực tiếp hoặc có thể sử dụng chức năng làm nóng lạnh để đáp ứng các nhu cầu khác như: Pha sữa, pha trà, chế biến thức uống… 

Điều gì khiến máy lọc nước nóng lạnh AO Smith trở nên đặc biệt? 

An toàn cho sức khỏe

– Máy lọc nước nóng lạnh A.O. Smith sử dụng công nghệ lọc RO side stream thế hệ mới. Với hệ thống đa lõi lọc có khả năng loại bỏ hơn 99,9% kim loại nặng và vi khuẩn có hại. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đun nấu mà vẫn mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn. 

– Tất cả các bộ phận của máy nóng lạnh đều được làm từ vật liệu không có hại cho sức khỏe đã được NSF chứng nhận.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

– Chỉ riêng máy lọc nước ao smith có nóng lạnh có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu nước uống hàng ngày của bạn. Không cần phải tốn nhiều tiền hoặc không gian để mua thêm thiết bị.

– Máy được kết nối trực tiếp với hệ thống nước sinh hoạt. Nên không cần phải thay bình chứa nước thường xuyên như các hệ thống nước nóng lạnh khác trên thị trường 

– Dù ở chế độ làm nóng hay làm lạnh Máy lọc nước nóng lạnh AO Smith đều đáp ứng nhanh chóng, đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng.   

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Tất cả các máy lọc nước ao smith có nóng lạnh đều được thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít không gian. Và quy trình lắp đặt tương đối đơn giản. 

Máy lọc nước ao smith có nóng lạnh thường có màu trắng làm chủ đạo với các điểm nhấn màu đen hoặc vàng. Sự kết hợp này mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng. 

Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, máy lọc nước ao smith có nóng lạnh còn tích hợp thêm các tính năng bổ sung cho máy lọc nước nóng lạnh của mình, bao gồm:

– Hệ thống sẽ cảnh báo bạn nếu cần thay lõi, nếu có rò rỉ và nếu có vấn đề với máy đang chạy.

– Lõi lọc được tự động sục rửa làm sạch. 

– Khóa trẻ em 

Công nghệ lọc nước đột phá được phát triển bởi thương hiệu AO Smith

Công nghệ lọc nước đột phá được phát triển bởi thương hiệu AO Smith

Top 3 máy lọc nước ao smith có nóng lạnh tốt nhất hiện nay 

Chúng tôi xin giới thiệu 3 model tốt nhất trong dòng máy lọc nước ao smith có nóng lạnh, mời các bạn tham khảo: 

1. Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1

Dẫn đầu top 3 model máy lọc nước nóng lạnh AO Smith là máy lọc AO Smith ADR75-V-ET-1. Là dòng máy có thể sản sinh ra nước với 3 chế độ (nước nóng, nước lạnh, bình thường) và đầu ra 2 vòi. Dòng máy này sử dụng công nghệ RO side stream cho ra nước tinh khiết, loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, cặn bẩn trong nước. 

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 được trang bị nhiều tính năng cải tiến. Bao gồm hệ thống điều khiển điện tử EPM và tự động cảnh báo các sự cố trong quá trình vận hành. Nó cũng có cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ. Đặc biệt dòng model ADR75-V-ET-1 tự động sục rửa lõi lọc giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

AO Smith ADR75-V-ET-1 còn trang bị khóa an toàn và tích hợp đèn UV diệt khuẩn. Tất cả các bộ phận của máy đều có chất lượng cao. 

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1

2. Máy lọc nước AO Smith Z7

Máy lọc nước A O. Smith Z7 cũng là model mới nhất và mang nhiều ưu điểm do được tích hợp 2 chế độ nước nóng – thường và 2 vòi tiện ích. Sản phẩm trang bị lõi lọc với công nghệ nano bạc tiên tiến. Giúp loại bỏ vi khuẩn, mang đến nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp. Công nghệ màng RO – Side Stream giảm nước thải, tăng nước sạch và kéo dài tuổi thọ máy gấp 1,5 lần. 

Máy lọc nước AO Smith Z7 có tới 5 lõi lọc và công suất lọc 11,8 lít/giờ. Dung tích bình chứa nước 9,2 lít, bình nước nóng dung tích 0,8 lít. Máy lọc nước AO Smith Z7 có nhiều tính năng tuyệt vời như bộ vi điều khiển thông minh, màn hình LED, van nóng lạnh, đèn báo thay lõi… Nên có thể nói nó là một loại máy lọc nước ao smith có nóng lạnh tốt nhất hiện nay. 

Máy lọc nước AO Smith Z7

Máy lọc nước AO Smith Z7

3. Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

AR75-A-S-H1 là một trong 3 mẫu AO Smith được nhiều gia đình lựa chọn. Model này được trang bị 3 lõi lọc với công nghệ lọc RO. Sản phẩm có hệ thống kiểm soát điện tử, cảnh báo rò rỉ và khóa an toàn trẻ em tự động thông báo khi cần thay lõi. Màn hình cảm ứng dễ sử dụng và làm nổi bật tính năng hiện đại, sang trọng của sản phẩm.

Công nghệ màng lọc độc quyền Hoa Kỳ RO – Side Stream cho chất lượng nước vượt trội và loại bỏ tối đa vi khuẩn. Ngoài ra còn có chế độ tự động sục rửa lõi lọc nên bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Xem thêm 

Giải đáp: Có nên mua máy lọc nước ao smith hay không?

Giải đáp: Máy lọc nước ao smith có uống được không?

Trên đây là những thông tin về máy lọc nước ao smith có nóng lạnh. Hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Hãy cân nhắc sản phẩm nào tốt nhất cho gia đình bạn để có được nguồn nước tinh khiết và an toàn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!